ส.บอลจับมือยูฟ่าร่วมทำการตลาดยุคโควิด-19

leader banner
ส.บอลจับมือยูฟ่าร่วมทำการตลาดยุคโควิด-19 1

สมาคมฯ-ไทยลีก จับมือ ยูฟ่า สัมมนาเรื่องการสื่อสาร เเละการทำการตลาดภายใต้สถานการณ์โควิด-19

วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมไทยลีก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ สมาพันธ์ฟุตบอลยุโรป (UEFA) จัดงานสัมมนาครั้งพิเศษ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์บริหารงานด้านการสื่อสาร, การทำการตลาด และวิธีการจัดการแข่งขันจากยุโรป ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 โดยเผยเเพร่ให้กับสโมสรไทยลีก 1 ตามโครงการ UEFA Assists ขึ้น

ส.บอลจับมือยูฟ่าร่วมทำการตลาดยุคโควิด-19 2

ซึ่งงานครั้งนี้ ทางยูฟ่า ได้ส่ง มร. เคนนี่ แมคลาวด์ กับ มร. นิโคลาส มาร์แชล ผู้เชี่ยวชาญของ UEFA เข้าร่วมการสัมมนากับ ตัวแทนจากบริษัท ไทยลีก จำกัด นำโดย ไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน, จารุวัฒน์ ศรีปัญญาวิญญู หัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และตัวแทนจากสโมสรในไทยลีก เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้

โดยการสัมมนาดังกล่าว เป็นการพูดถึงกรณีศึกษาที่น่าสนใจ และมีความสร้างสรรค์ จากสโมสรชั้นนำของโลก พูดคุยเรื่องแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงในการทำสื่อ เเละการตลาด รวมถึงการจัดการเเข่งขันฟุตบอลภายใต้สถานการณ์โควิด-19